หมอนวดของคุณสามารถบอกคุณได้ว่าวิตามินดีมีบทบาทสำคัญในการผลิตกระดูกแข็งแรง วิทยาศาสตร์ได้เป็นที่รู้จักกันมานานหลายทศวรรษที่ขาดวิตามินนี้จะเชื่อมโยงกับโรคกระดูกอ่อนโรคที่ทำให้เกิดการสร้างกระดูกที่ยากจน สำหรับศตวรรษที่เราได้รับเป็นหลักวิตามิน D จากการสัมผัสกับแสงอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์ เราได้อย่างง่ายดายบรรลุนี้เป็นพัน ๆ ปีเป็นมนุษย์ส่วนใหญ่ทำงานนอก แต่ตอนนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอุตสาหกรรมที่เราใช้เวลาส่วนใหญ่ของการทำงานในบ้านของเราวัน นักวิจัยสุขภาพมีความประหลาดใจที่เพียงวิธีการอย่างแพร่หลายในระดับต่ำระดับวิตามิน D ทั่วสังคมของเรา การศึกษาพบว่าการขาดวิตามิน D ในบางกลุ่มนอร์ทอเมริกันสังคมมีสูงถึง 80% มันน่าจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนที่มีผิวดำซึ่งไม่เป็นที่มีประสิทธิภาพในการผลิตวิตามินดีจากแสงแดด ที่คุณอยู่นอกจากนี้ยังมีวิตามิน D ระดับของผลกระทบ หากคุณอาศัยอยู่ในภาคเหนือของประเทศสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดาคุณกำลังมีแนวโน้มที่จะขาดเป็นอีกฤดูหนาวเข้มในพื้นที่เหล่านี้ จำกัด ชั่วโมงแสงแดด
ปัจจัยที่ทำให้ได้รับปริมาณที่เพียงพอของวิตามินนี้มีความซับซ้อนก็คือมันยากที่จะได้รับผ่านทางอาหารของเรา แหล่งน้ำธรรมชาติของวิตามินดีมีเพียงไม่กี่ที่พบส่วนใหญ่ในกำมือของชนิดพันธุ์ปลาและผลิตภัณฑ์นมเสริม
งานวิจัยที่น่าแปลกใจ
ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาเคยมีกระแสข่าวเกี่ยวกับวิตามิน D และผลกระทบที่หลากหลายในการป้องกันโรคและการปรับปรุงปัญหาสุขภาพเรื้อรัง ตามที่ความคิดเห็นของการวิจัยวิตามิน D ตีพิมพ์เผยแพร่ในที่เก็บของอายุรศาสตร์เป็นวิชาทดสอบที่บริโภคอาหารเสริมวิตามิน D มีความเสี่ยงโดยรวมลดลงของการตายจากทุกสาเหตุใด ๆ (1) ปริมาณของวิตามินดีในการศึกษาดูอยู่ระหว่าง 300 IU (หน่วยต่างประเทศ) ถึง 2,000 IU ทุกวันที่มีปริมาณเฉลี่ยเท่ากับ 528 IU งานวิจัยอื่น ๆ ที่มีการผลิตหลักฐานที่น่าสนใจของผลกระทบของวิตามิน D's เกี่ยวกับโรคมะเร็ง นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียพบว่าการบริโภค 1,000 IU ของวิตามิน D slashes ในชีวิตประจำวันมีความเสี่ยงของลำไส้ใหญ่เต้านมและมะเร็งรังไข่ได้ถึง 50%. (2)
ในการศึกษาที่ปรากฏในวารสารของสถาบันมะเร็งแห่งชาติที่เป็นการวิจัยพบผู้ชายที่สละ 1,500 IU ของวิตามินดีทุกวันที่มีการลดลง 17% ในทุกโรคมะเร็งที่เกิดขึ้น และมันยังแสดงให้เห็นการลดลง 45% ที่น่าตื่นตาตื่นใจในการเสียชีวิตที่เกิดจากการเกิดโรคมะเร็งทางเดินอาหาร. (3) นอกจากนี้ยังมีข่าวที่ดีสำหรับผู้หญิง อเมริกันวารสารคลินิกโภชนาการตีพิมพ์รายงานที่พบว่าผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนที่ได้รับ 1,100 IU ของวิตามินดีในชีวิตประจำวันได้เห็นการลดลงอย่างมากในทุกประเภทของมะเร็ง. (4) การตรวจสอบอื่น ๆ ที่แสดงผลกระทบเชิงบวกวิตามิน D's เกี่ยวกับโรคไขข้ออักเสบหลายเส้นโลหิตตีบและ โรคเบาหวานประเภท 1 การวิจัยเพิ่มเติมจะต้องดำเนินการเพื่อกำหนดวิธีการให้วิตามิน D การปรับปรุงดังกล่าวครอบคลุมในหลายพื้นที่เพื่อให้การดูแลรักษาสุขภาพ นักวิทยาศาสตร์บางคนคาดเดาวิตามินที่สามารถป้องกันไม่ให้เซลล์มะเร็งจากการคูณการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและการขยายหลอดเลือด
การปรับปรุงการสูญเสียน้ำหนัก?
วิตามินอเนกประสงค์นี้ยังอาจให้การสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับการลดน้ำหนัก ในการศึกษาได้รับทุนจากสถาบันสุขภาพแห่งชาติและมหาวิทยาลัยมินนิโซตาที่ผู้เข้าร่วมส่วนร่วมในการวางแผนการรับประทานอาหารแคลอรี่ จำกัด การมองเห็นมากขึ้นในการลดไขมันหน้าท้องเช่นเดียวกับการสูญเสียน้ำหนักมากขึ้นในการทั่วไปเมื่อพวกเขาเพิ่มขึ้นของระดับของวิตามินดี
ปวดกล้ามเนื้อและวิตามิน D
การขาดวิตามิน D ในนอกจากนี้ยังอาจมีบทบาทในการปวดกล้ามเนื้อ ผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานที่ไม่เฉพาะเจาะจงปวดกล้ามเนื้อยังพบว่ามีระดับต่ำผิดปกติของวิตามินดีตามการศึกษาที่เผยแพร่ในวารสาร Proceedings Mayo Clinic งานวิจัยอื่น ๆ สัมผัสขาดวิธีการทั่วไปที่อยู่ในเด็ก --. กลุ่มอายุที่ได้รับก่อนหน้าการพิจารณาที่มีความเสี่ยงต่ำสำหรับปัญหานี้ (5) และการศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสารกระดูกสันหลังพบว่าร้อยละ 83% จากระดับต่ำประสบภัยอาการปวดหลังยังมีไม่เพียงพอ ระดับของวิตามินดีเมื่อรับประทานวิตามิน D ของพวกเขาได้เพิ่มขึ้นเกือบทั้งหมดของผู้ป่วยที่พบว่ามีการปรับปรุงในอาการปวด. (6) กับหลักฐานทั้งหมดที่น่าประทับใจนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับเพียงพอของวิตามินที่สำคัญนี้ ปริมาณของวิตามินดีที่คุณต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆเช่นการแข่งขันที่อายุของคุณและที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรจะหารือเกี่ยวกับการเสริมด้วยหมอนวดของคุณที่จะได้รับปริมาณที่เหมาะสมสำหรับคุณ
การอ้างอิงและแหล่ง : 1 การเสริมวิตามิน D และการตายทั้งหมด : Metaanalysis ของ randomized controlled ทดลอง Brain - A, คลังเก็บของอายุรกรรม, Vol 167 เลขที่ 16, 2007 2 บทบาทของวิตามินดีในการป้องกันมะเร็ง -- อเมริกันวารสารสาธารณสุข 252-261, กุมภาพันธ์ 2006, ฉบับที่ 96, ฉบับที่ 2 3 ต่ำระดับวิตามิน D เกี่ยวข้องกับอุบัติการณ์โรคมะเร็งที่เพิ่มขึ้นรวม -- -- อเมริกันวารสารคลินิกโภชนาการ, Vol 85, ฉบับที่ 6, 1586-1591, 2007 4 วิตามินดีและแคลเซียมเสริมลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง : ผลของการทดลองแบบ randomized -- อเมริกันวารสารคลินิกโภชนาการ, Vol 85, ฉบับที่ 6, 1586-1591, 2007 5 การขาดวิตามิน D : ปวดอะไรมันเป็น -- Mayo Clin Proc 2003; 78:1457-1459 6 การขาดวิตามิน D และอาการปวดหลังเรื้อรังต่ำสุดในซาอุดีอาระเบีย -- Spine, 15 มกราคม 2003 -- 28 ฉบับที่ปริมาณ - 2 -- พีพี 177-179


